Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Mua bình tích áp varem chính hãng giá rẻ chính hãng ở đâu?

Hiện nay, bình tích áp Varem được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và trong các ngành công nghiệp sản xuất, trong cuộc sống hàng ngày. Bình tích áp được thiết kế phù hợp cho các hệ thống thủy lực, hệ thống máy bơm cho gia đình, công nghiệp và nông nghiệp.

Tác dụng của bình tích áp Varem:


- Tăng tuổi thọ của máy bơm
- Giảm rung xóc, giảm bọt tạo nước bởi máy bơm
- Ngăn ngừa va chạm thủy lực
- Là nguồn cung cấp và đảm bảo hoạt động hệ thống thủy lực khi có sự cố
- Tích năng lượng thủy lực
- Bổ sung rò rỉ, lưu lượng chất lỏng làm việc
Bình tích áp Varem chính hãng
Bình tích áp Varem chính hãng nhập khẩu từ Italy

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý cung cấp bình tích áp nhưng không phải khách hàng nào mua hàng cũng phân biệt được bình áp lực Varem hàng thật và hàng nhái. Chính vì vậy, khi mua hàng quý khách cần chọn đại lý có uy tín và chất lượng đảm bảo để tránh mua khỏi hàng nhái.

Lạc Hồng Group - địa điểm mua hàng tin cậy cho quý khách!


Lạc Hồng Group - Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng là đại lý ủy quyền của Varem tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm bình tích áp Varem chính hãng nhập khẩu từ Italy với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh.

Danh mục sản phẩm bình tích áp mà công ty chúng tôi đang cung cấp:

Bình tích áp Varem 24 lít 
Bình tích áp Varem 200 lít 
Bình tích áp Varem 500 lít 
Bình tích áp Varem 10 bar
Bình tích áp Varem 16 bar 
.......

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp và phân phối máy nén khí Puma nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan; Pa lăng Nitto của Nhật Bản; máy bơm chữa cháy thương hiệu Pentax, Ebara, ... 

Những sản phẩm do công ty chúng tôi bán ra thị trường đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, chúng nhận chất lượng, giấy bảo hành. Do đó, quý khách hãy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm do Lạc Hồng Group cung cấp. 

Điều đặc biệt hơn, quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất khi đến với chúng tôi. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao phục vụ tận tình chu đáo. Quý khách sẽ được bảo hành tại nhà nếu không thể mang đến trung tâm. 

Lạc Hồng Group luôn mong nhận được sự đóng góp nhiệt tình của quý khách và luôn cải thiện để mang lại sự hài lòng tốt nhất đến với khách hàng. 

Mọi đóng góp và thắc mắc, quý khách hãy liên hệ: 
Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng 
Địa chỉ: Số 90 Thanh Liệt - Thanh Trì - Hà Nội 
Điện thoại: 0473-0123-88 - 046-680-9165
Email: cskh@lachonggroup.com.vn - maymoclachong@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét